Thứ Sáu , 22 Tháng Mười 2021
Trang chủ CN. Phạm Anh Tuấn

Thành viên - Y học cộng đồng

Cover Y học cộng đồng
CN. Phạm Anh Tuấn
  • CN. Phạm Anh Tuấn
  • Vì sức khỏe cộng đồng
  • Nơi làm việc: Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội.
  • Ngành: Y tế công cộng
  • Chuyên ngành: Y tế công cộng
  • Quá trình đào tạo:
    • Cử nhân Y tế công cộng tại Trường Đại học Y tế Công cộng (2011 – 2015)
  • CN. Phạm Anh Tuấn
  • Vì sức khỏe cộng đồng
  • Nơi làm việc: Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội.
  • Ngành: Y tế công cộng
  • Chuyên ngành: Y tế công cộng
  • Quá trình đào tạo:
    • Cử nhân Y tế công cộng tại Trường Đại học Y tế Công cộng (2011 – 2015)

Tháng Mười Một, 2020

  • 9 Tháng Mười Một

    Da đổi màu ở người bệnh ung thư

    Da đổi màu ở người bệnh ung thư

    Ở người bệnh ung thư, sự thay đổi màu da có thể do các tác dụng phụ của quá trình điều trị ung thư, sự phát triển của khối u hoặc do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Một số triệu chứng thay đổi màu da có thể cải thiện theo thời gian, trong khi số khác có thể kéo dài rất lâu.

  • 9 Tháng Mười Một

    Phát ban khi điều trị ung thư

    Phát ban khi điều trị ung thư

    Phát ban da là một tác dụng phụ thường thấy của một số phương pháp điều trị ung thư, bao gồm hóa trị, xạ trị, liệu pháp miễn dịch, điều trị đích và cấy ghép tế bào gốc.

Tháng Mười, 2020

  • 23 Tháng Mười

    Loét tỳ đè ở người bệnh ung thư

    Ở người bệnh ung thư đặc biệt là giai đoạn muộn, do nằm một chỗ nên dễ bị loét tỳ đè. Những vị trí phổ biến thường xuất hiện vết loét tỳ đè là hông, mông, gót chân, khuỷu tay, vai, tai và sau đầu.